அன்பான தோழர்களே !, BSNL தொழிற்சங்கங்களின் சங்கங்கள் 1st ஜனவரி (SWAS) திட்டம் "புன்னகையுடன் சேவை" 2016 . இந்த 100 நாட்களில், ஒரு சக்திவாய்ந்த சேவை தரத்தை மேம்படுத்த மற்றும் கணிசமாக லேண்ட்லைன், மொபைல் எண்ணிக்கை அதிகரிக்க, வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பு சிறப்பு கவனம் கொடுக்க இயக்கம் நடத்த வேண்டும்..
(i) இந்த 100
நாட்களில், மேலும் வரும் நாட்களில் நமது வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பு மற்றும் வாடிக்கையாளர் திருப்தி சிறப்பு கவனம் கொடுக்க வேண்டும். நாம் மட்டுமே, அண்மையில் சென்னை வெள்ளத்தின் போது ஒட்டுமொத்த நாட்டின், சேவையை பிஎஸ்என்எல் ஊழியர்களும், அதிகாரிகளும் பாதுகாப்பு காட்டியது. கண்ணியமான மரியாதையான மற்றும் நட்பு வாடிக்கையாளர் மத்தியில் ஏற்பட்டுள்ளது அதன் மூலம் வாடிக்கையாளர் திருப்தி மேம்படுத்த வேண்டும். சிறப்பு கவனம் பில்லிங்,பழுதுதொடர்பான வாடிக்கையாளர்கள் குறைகளை மற்றும் சேவை தொடர்பான அனைத்து விஷயங்களில் முக்கியத்துவம் வழங்கப்பட வேண்டும்.
(Ii) இந்த சேவை உறுதிப்படுத்துவது. கனிவோடு சேவை வழங்குவதன் மூலம் வாடிக்கையாளர் திருப்தி உறுதி அளிக்க வேண்டும்.பழுதுகளை 60% அதே நாளில் நீக்கவேண்டும். பிராட்பேண்ட் பழுதுகள் நீக்க நடவடிக்கை தேவை.
(iii) மொபைல் சேவைத் தரம் தோல்வி இல்லாமல் BTSs செயல்பாட்டை பொறுத்தது. ஒவ்வொரு பிடிஎஸ் கண்டிப்பான கண்காணிப்பு தேவைப்படுகிறது. பழுது நீக்குவதில் , உடனடியாக நடவடிக்கை அது மறுசீரமைப்பு தான் எடுத்து கொள்ள வேண்டும். பிடிஎஸ் பராமரிப்பு அணி திறம்பட செயல்பட வேண்டும்..
(Iv) பழுது கேபிள் நெட்வொர்க் பராமரித்தல். சிறப்பு கவனத்தை, நமது செப்பு கேபிள் நெட்வொர்க் பராமரிப்பு மூலம் செலுத்த வேண்டும். ஒரு பழுது இலவச கேபிள் நெட்வொர்க் பராமரிப்பு ஒரு பெரிய வழியில், லேண்ட்லைன் மற்றும் பிராட்பேண்ட் இணைப்புகளை சரண்டர் குறைக்கும் உதவும். எஸ்எஸ்ஏ மட்டத்தில் வழிகளை கண்டுபிடிக்க மற்றும் ஒரு பழுது இலவச கேபிள் நெட்வொர்க் உறுதியான செயல் வேண்டும். கேபிள் பராமரிப்பு அணிகள் உடனடியாக கேபிள் பராமரிப்பு மற்றும் பழுதுகளை மறுசீரமைப்பு அமைக்கப்பட வேண்டும்.
(V) லேண்ட்லைன்
மற்றும் பிராட்பேண்ட் இணைப்புகளை சரண்டர் குறைத்தல். அனைத்து தேவையான நடவடிக்கைகளை லேண்ட்லைன் மற்றும் பிராட்பேண்ட் இணைப்புகளை சரண்டரை நிறுத்த நடவடிக்கை எடுக்கப்பட வேண்டும். தற்போது அனைத்து இந்திய விகிதம் 0.8% இருந்து மாதத்திற்கு 0.4% குறைக்கப்பட்டுள்ளது.
(vi) மார்க்கெட்டிங் நடவடிக்கைகள் முடுக்கி. செப்டம்பர், 2015 மாதத்தில், பிஎஸ்என்எல் டிராய் மூலம் ஒரு லட்சம் வாடிக்கையாளர்களை பெற்றுள்ளது. இது தனியார் ஆபரேட்டர்கள், அவர்களது சேவையின் மோசமான தரம், இப்போது கடுமையான விமர்சனம் கீழ் வரும் என்பது உண்மை தான். இந்த நிலைமை திறம்பட பிஎஸ்என்எல் மொபைல், தரைவழி, பிராட்பேண்ட் இணைப்புகளை அதிகரிக்க பயன்படுத்தப்பட வேண்டும். பிஎஸ்என்எல் இரவு இலவச அழைப்பு இலவச ரோமிங், பிராட்பேண்ட் முதல் 2 மாதங்களில் புதிய ப்ரீபெய்ட் / டிராய் வாடிக்கையாளர்களுக்கு கட்டணம் 80% குறைப்பு, மற்றும் 2 எம்பி வேகம், அறிமுகப்படுத்திய சமீபத்திய வசதிகள் போதுமான புதிய வாடிக்கையாளர்கள் பெற, பொதுமக்கள் மத்தியில் பிரபலமானது . இந்த 100 நாட்களில் நிகழ்ச்சிகள் தொடர்ந்து நடத்தப்பட வேண்டும். ஃப்ளெக்ஸ் பதாகைகள், துண்டுப் பிரசுரங்கள் மூலம் விளம்பரம் பயன்படுத்தப்பட வேண்டும்.
(VII) மாதத்திற்கு ஒவ்வொரு ஊழியருக்கும் குறைந்தபட்ச இலக்கு.
* லேண்ட்லைன் (புதிய & மறுதொடர்பு) - 5
* பிராட்பேண்ட் (புதிய & மறுதொடர்பு) - (டிராய் உட்பட) 5
* மொபைல் - 10
ஒவ்வொரு பிஎஸ்என்எல் புதிய இணைப்புகளை கொண்டு வர ஒவ்வொரு பணியாளர் புதிய பெறுவதற்கான முதலியன தனது உறவினர்கள், அண்டை, நண்பர்கள் அணுகலாம் தவிர முதலியன மேளா, சாலை நிகழ்ச்சி, பங்கு எடுத்து, பிராட் பேண்ட், மொபைல் முதலியன இருக்கலாம்.
சரணடைந்த தரைவழி / broadbands மறுசீரமைப்புக்கான ஒரு புதிய இணைப்பு என எண்ணப்படும். எஸ்எஸ்ஏ அளவில் அகில இந்தியகூட்டமைப்பு கோரிக்கைகளை உடனடியாக சந்தித்து விவாதிக்க மற்றும் SWAS திட்டம் வெற்றிகரமாக நிறைவேற்ற திட்டமிட வேண்டும்.
No comments:
Post a Comment